Tải game plant vs zombie offline, Bí quyết vượt qua các màn chơi

Trò chơi hoa quả nổi giận của hàng PopCap đang có mặt trên cả nền tảng di động lẫn máy tính giúp người dùng có thể trải nghiệm trò chơi mọi lúc, mọi nơi. Tham gia game, bạn sẽ có nhiệm vụ trồng các loại cây để tiêu diệt sự tấn công hung hãn của lũ thây ma để mang đến sự hòa bình cho ngôi nhà của mình.

Sau khi tải game plant vs zombie, bạn sẽ có cơ hội thương thức trò chơi với nhiều màn chơi hấp dẫn. Ở mỗi level sẽ có những thử thách với mức độ khó khác nhau nên sẽ tạo nên sự đa dạng trong lối chơi cũng như tính hấp dẫn của trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có thể chinh phục 2 mức chơi level ban đầu. Trong đó, mỗi level sẽ có 10 màn chơi khác nhau ở chế độ chơi Adventure.

  • Mẹo vượt qua vòng 1

Tất cả các màn chơi ở level 1 đều được đánh giá khá đơn giản do đó người chơi có thể dễ dàng vượt qua kể cả khi trồng cây theo ý thích của mình.

  • Mẹo vượt qua vòng 2

Ở level 2, người chơi sẽ phải thực hiện trồng cây để chống lại lũ thây ma trong điều kiện trời tối. Ở từng level sẽ có những chú ý riêng như sau:

  • Level 2-1:

Ở màn này, người chơi nên chú trọng trồng cây hướng dướng để thu được tiền mau cây bắn khác. Kết hợp cùng với trồng nấm 0 $ để tiêu diệt lũ Zoombies nhanh chóng.

  • Level 2-2, 2-3, 2-4, 2-5:

Tại đây, người chơi cũng trồng cây hướng dướng trước và sau đó là trồng 1 hàng cây đậu bắn. Trong khi chơi, nên sử dụng các miến phá mộ để tránh sự xuất hiện của lũ Zoombies dưới mộ chui lên.

  • Level 2-6:

Trồng 2 hàng hướng dương phía trong, sau đó là 1 hàng cây bắn đậu và 1 hàng tường hạt. Khi chơi, hãy dùng miến phá mộ để hạn chế thây ma chui lên bất ngờ.

Level 2-7:

Ở những màn này, Zoombies xuất hiện khá hung hẵn nên bạn cần trồng nhiều cây bắn mới có thể bảo vệ được ngôi nhà. Trồng 2 hàng hoa hướng dương để kiếm tiền mua cây, 1 hàng cây bắn đậu gây sát thương và 1 hàng khoai tây để có thể kìm chế bước tiến của thây ma.

  • Level 2-8, 2-9:

Ở 2 level này, người chơi có thể trồng cây tương tự như level 2-7 là ổn. Nhưng có thể khi kết thúc màn chơi, hàng rào bảo vệ của bạn sẽ te tua vì sự xuất hiện của lũ thây ma ở màn này rất đông.

  • Level 2-10:

Ở màn chơi này, bạn sẽ không có quyền lựa chọn các loại cây trồng nữa vì sẽ có sự xuất hiện của các loại cây có sẵn. Cây chủ yếu được xuất hiện ở đây là nấm. Bạn hãy trồng nấm phun khói hoặc nấm nhát gan thành 4 hàng ở phía trong cùng, sau đó trồng thêm 2 hàng nấm thôi miên để bảo vệ 4 hàng cây đó.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng có thể giúp bạn có được những giây phút giải trí tuyệt vời sau khi tải game plant vs zombie.

  • Loại game: Offiline
  • Dung lượng: 40MB
  • Thể loại: Hành động
  • Tương thích: PC

HTML tutorial

Nhiều người tham gia BHXH, BHYT, BHTN có nhiều vấn đề vướng mắc cần được tư vấn, giải quyết. Hãy liên hệ với Tổng đài BHXH Việt Nam Xem số Tổng đài tư vấn BHXH Việt Nam tại đây Đây là số Tổng đài chính thức, các số khác đều không phải của ngành BHXH VN.

Chia sẽ bài viết:

Ý kiến của bạn