Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo đơn giản

Dẫu biết chúc mừng sinh nhật qua Zalo cũng là một cách để quan tâm đến người thân, bạn bè. Tuy nhiên nếu như dạnh bạ của bạn rất nhiều bạn bè, số lượng tin nhắn của bạn hằng ngày rất nhiều. Trong khi đó hằng ngày khi mở Zalo bạn luôn nhận hàng chục thông báo sinh nhật từ bạn bè, điều này sẽ gây phiền hà cho zalo của bạn hoặc có thể trôi đi một số tin nhắn quan trọng?.

Bài viết sau xin chia sẽ các bạn cách tắt thông báo sinh nhật của mình (để không hiển thị sinh nhật trên zalo bạn bè) và cách tắt thông báo sinh nhật Zalo của bạn bè.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, vào trang Thêm rồi chọn biểu tượng bánh răng (Cài đặt) trên góc màn hình.

Tại màn hình tiếp theo, bạn hãy chọn “Thông báo”.

Bước 2: Chọn mục Thông báo gạt nút tắt tại mục Nhắc sinh nhật của bạn bè. Chỉ thực hiện đơn giản như vậy là bạn cũng sẽ không phải nhận những thông báo về sinh nhật của người khác nữa.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn, vào trang Thêm rồi chọn biểu tượng bánh răng (Cài đặt) trên góc màn hình.

Bước 2: Vào Quyền riêng tư chọn Hiển thị ngày sinh trong mục Cá nhân

Bước 3: Bạn chỉ cần thay đổi cài đặt thành Không hiển thị với người khác là được nhé! Việc này sẽ ngăn chặn Zalo gửi thông báo ngày sinh đến bạn bè của bạn.

Chúc các bạn thành công!

HTML tutorial

Nhiều người tham gia BHXH, BHYT, BHTN có nhiều vấn đề vướng mắc cần được tư vấn, giải quyết. Hãy liên hệ với Tổng đài BHXH Việt Nam Xem số Tổng đài tư vấn BHXH Việt Nam tại đây Đây là số Tổng đài chính thức, các số khác đều không phải của ngành BHXH VN.

Chia sẽ bài viết:

Ý kiến của bạn