Hướng dẫn cài đặt Zalo web online không cần cài đặt ứng dụng

Zalo là ứng dụng Chat rất phổ biến hiện nay. Hầu hết người dùng Internet tại Việt Nam đều có sử dụng Zalo chat bên cạnh các ứng dụng khá. Zalo chat cung cấp các ứng dụng trên nền tảng di động, trên máy tính PC. Đặc biệt có phiên bản sử dụng online trên Web không cần cài đặt.

Cách cài đặt Zalo web online trên máy tính.

Bước 1: Mở một trình web, có thể là Chrome truy cập vào địa chỉ sau: https://id.zalo.me/account?continue=https://chat.zalo.me

Bước 2: Tiến hành đăng nhập vào Zalo. Có 02 cách để đăng nhập đó là: Đăng nhập Zalo bằng mã QR và đăng nhập bằng số điện thoại, mật khẩu đã đăng ký tài khoản.

đăng nhập zalo web

Bước 3: Khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy chú ý phía trên bên phải của thanh địa chỉ trình duyệt. Hãy nhấn vào biểu tượng như hình bên dưới.

cài zalo online

Bước 4: Một cửa sổ nhỏ hiện lên hỏi bạn có muốn cài đặt Zalo web online hay không. Hãy chọn “Cài đặt” để hoàn thành.

cài đặt Zalo web online

Khi cài đặt xong biểu tượng Zalo sẽ xuất hiện trên màn hình như bạn cài đặt bằng ứng dụng. Từ nay bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này là đã có thể sử dụng Zalo web một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nhiều người tham gia BHXH, BHYT, BHTN có nhiều vấn đề vướng mắc cần được tư vấn, giải quyết. Hãy liên hệ với Tổng đài BHXH Việt Nam Xem số Tổng đài tư vấn BHXH Việt Nam tại đây Đây là số Tổng đài chính thức, các số khác đều không phải của ngành BHXH VN.

Chia sẽ bài viết:

Ý kiến của bạn