iTaxViewer, giúp khắc phục lỗi không đọc được tờ khai xml

Ứng dụng iTaxViewer, hỗ trợ đọc các tờ khai thuế định dạng xuất xml từ phần mềm kê khai thuế. Trên các máy tính thông thương khi xuất báo cáo thuế thì các phần mềm trong máy sẽ không đọc được tờ khai xml. Do đó cần phải có ứng dụng chuyên đọc định dạng này. Ứng dụng iTaxViewer do tổng cục Thuế phát hành với chức năng giúp Ứng dụng iTaxViewer các kế toán khắc phục lỗi không đọc được tờ khai thuế.

Tên ứng dụngPhát hànhDung lượngTải về
iTaxViewerTổng cục thuế62,66 MB

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng về sau đó tiến hành cài đặt. Lưu ý, ứng dụng đọc tờ khai thuế được nén bằng Winrar nên yêu cầu máy tính bạn phải cài phần mềm winrar để đọc.

không đọc được tờ khai xml

Bước đầu tiên lựa chọn đường dẫn để cài ứng dụng, hãy chọn Next để đến bước kế tiếp.

không đọc được tờ khai thuế

Bước tiếp theo hãy check vào Creat a desktop shortcut, để tạo biểu tượng trên màn hình.

đọc tờ k hai thuế

Chọn Install để cài đặt. Khi cài đặt xong bạn hãy khởi động ứng dụng lên,

đọc định dạng xml thuế

Giao diện rất đơn giản. Để đọc tờ khai thuế Xml thì bạn chọn vào biểu tường màu vàng sau đó tìm đến nơi lưu file Xml vừa xuất từ phần mềm iHTKK. Như vậy ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết được việc không đọc được tờ khai xml.

Tính năng chính của phần mềm đọc file XML iTaxViewer

  • Hỗ trợ đọc file *.xml được kết xuất từ phần mềm iHTKK mới nhất.
  • Đọc nhiều loại tờ khai khác nhau như: Tờ khai tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN; báo cáo hóa đơn; báo cáo tài chính.
  • Xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử dễ dàng.

Tính năng mới bản iTaxViewer mới nhất

  • Tổng cục Thuế đã hoàn thành việc nâng cấp các ứng dụng đáp ứng yêu cầu triển khai một số tờ khai quyết toán thuế theo quy định tại Thông tư số 80/2021/TT-BTC ngày 29/09/2021 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Nghị định số 126/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý thuế.
  • Nâng cấp ứng dụng iTaxViewer phiên bản 1.8.8 đáp ứng các nội dung nâng cấp của ứng dụng eTax phiên bản 2.0.6, iCaNhan 3.1.3, HTKK 4.7.3.

Nhiều người tham gia BHXH, BHYT, BHTN có nhiều vấn đề vướng mắc cần được tư vấn, giải quyết. Hãy liên hệ với Tổng đài BHXH Việt Nam Xem số Tổng đài tư vấn BHXH Việt Nam tại đây Đây là số Tổng đài chính thức, các số khác đều không phải của ngành BHXH VN.

Chia sẽ bài viết:

Ý kiến của bạn